Bagong Blog

February 4, 2011 § Leave a comment

Bagong blog na naman.

Tsk. Sinisipag yata ako ngayon ah. Hmm…. Bakit nga ba ako gumawa ng isa pang blog? Para saan ba to?

Gumawa ako ng isa pang blog (Tagalog naman) dahil… mas mai-express ko ang sarili ko na gamit ang sariling wika. Kasi minsan nauubusan na ako ng salita pag gamit ang wikang Ingles. Personal na blog.. isang honest na blog. Parang diary lang.. pero hindi naman. Kung ano ang nararamdaman, dito ko isusulat. Kung feel ko magmura, gagawin ko. Mas madali kasing magmura sa wikang tagalog… Tagos sa laman. Hehe.

Andami ko lang sigurong libreng oras, wala nakong maisipang gawin kundi mag blog. Hindi naman ako kumikita rito.. siguro pampalipas oras na lang.

Yes po. Ako na. Ako na ang may napakaraming free time.

Tagged:

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Bagong Blog at Ako si Leah..

meta

