To cut or not to cut? Haircut!

March 17, 2011 § 10 Comments

Gusto kong magpagupit. Pero sayang kasi…

Gusto ko magkaroon ulit ng short hair. Very short hair. Yung pagkagising ko sa umaga, hindi ko na kinakailangan ng isang super suklay para maging maayos ang buhok ko. Yung pwedeng ayusin na gamit lang ang aking mga daliri. Yung parang ganito…

Bob cut

Yan ang gusto kong cut.

Pero naiisip ko rin. Baka hindi bumagay sa mukha ko ang isang bob cut. Baka mas lalo akong magmukhang chubelita. At ilang shampoo at conditioner na ba ang nagamit ko para maging maayos ang haanggang balikat kong hair? Ilang hair products na ba ang nagamit ko para mas mapaganda pa ang aking crowning glory? Kung papagupitan ko to, parang sayang lang kasi. Ilang buwan ko rin tong inalagaan.

Hindi nga kasing haba ng hair ni Rapunzel ang hair ko, pero sayang lang. Pero I want a change. I don’t necessarily need a new look, gusto ko lang talaga. Buhok lang naman yan. Im sure na hahaba pa yan ulit.

Aaaaahh! Im torn. Ano ba? Magpapagupit pa ako o hindi?

Tagged:

§ 10 Responses to To cut or not to cut? Haircut!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading To cut or not to cut? Haircut! at Ako si Leah..

meta

