Feeling Down

April 14, 2011 § Leave a comment

Nade-depress na naman ako.

Di ko maintindihan kung bakit.. Pag gising ko kaninang umaga, wala.. hindi man lang makapag smile. Tinatamad bumangon.

I know lilipas din to. Halos kada buwan, meron ako nito eh. It’s a monthly thing. Isang buong araw ng kalungkutan.. Sobrang nakakalungkot na hindi ko ma-explain kung bakit. Baskta paggising ko lang kanina, parang walang energy. Hay..

Sige, nood muna ako ng Glee. Therapy ko to eh. Hindi muna ako makapag bloghop or twit or facebook ngayon. Nakakatamad.

Tagged: ,

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Feeling Down at Ako si Leah..

meta

