Thank you!

June 1, 2011 § 43 Comments

Maraming salamat! :)

Opo. Birthday ko po ngayon. As in, today! June 2. Now talaga. Really!

Maraming salamat sa mga bumati. At sa mga babati palang, marami ring salamat. Okay lang po kung hindi kayo nakapagpadala ng greetings before ng birthday ko. Pwede pa rin namang mag-greet kahit tapos na. #LOL. Hindi ko po talaga ipinaalam kung kelan ang birthday ko. Hindi rin nakadisplay (public) yung birthday ko sa Facebook account ko. Iilang tao lang din ang sinabihan ko kung kelan talaga ang birthday ko. Wala lang. Kaartehan lang. Hehe.

Super touch ako sa mga instantaneous greetings sa Twitter. Pati sa mga messages sa Facebook. Kung iisa-isahin ko, magiging superhaba na nitong post. Na-appreciate ko nang todo ang mga birthday greetings mula sa mga kaibigan sa blogging. Hindi nyo alam kung kelan talaga ang birthday ko, pero todo greet pa rin kayo. Hehe!

Special mention ko na talaga si Supladong Office Boy, Carlo.. na isang week na yata nagpapadala ng twit greetings pero hanggang sa huli eh hindi pa rin nalaman kung kelan ang birthday ko. Hehe. (This day na talaga, Carlo. As in, now na!) At thank you nga pala sa cake. Hihi!

Also, kay Philip (feeling close? Hehe!), Simon Greatwich at Sir Jim Paredes.. super thank you rin. And of course, ang napakagandang si Bianca Gonzales.. na hindi lang nagtweet, nagpadala pa ng Direct Message. Bongga!

Sa muli, maraming salamat.

♥ ♥ ♥

☺ ☺ ☺

I so love you all. I thank you. Bow.

Tagged: , , ,

§ 43 Responses to Thank you!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Thank you! at Ako si Leah..

meta

