Potterhead

July 17, 2011 § 10 Comments

Isa ka bang Harry Potter fan?

Ako, oo.

Actually noong una, wala akong hilig sa Harry Potter Akala ko kasi, horror. Haha! Nung ipinalabas sa sinehan ang pinakaunang HP movie, deadma lang tlga ako. Pero etong si Kuya Junjun, bumili ng HP vcd a few months after. Kaya ayun, napanood ko.. and guess what! I LIKED IT!

Simula noon, hindi nako nagpapigil. Nabasa ko na ang 7 Harry Potter books. Naidownload ko na rin ang 7 Harry Potter audiobooks. At syempre, napanood ko na rin ang mga movies.

Hindi ko pa napapanood ang latest movie.. baka next week pa. Andami lang tlagang ginagawa nitong mga nakaraang araw, kaya hindi maipasok sa schedule (naks!) ang isang Harry Potter movie date. Pero sigurado nang talaga, next week, mapapanood ko na rin ang pelikulang ito sa sinehan.

The story will end. But the magic will live on. ♥

Tagged: ,

§ 10 Responses to Potterhead

  • taga-bundok says:

    Hmn… hindi ko napanuod ang HP series ayon sa pagkakalabas sa sinehan. Siguro kapag nakumpleto ko na yung DVD nito tsaka ako mag HP marathon. :D

    • Leah says:

      Dumaan si celebrity blogger! Wow! Amsowtats! hehe… :)

      Yeah, okay rin yun. Kumpletuhin mo na lang muna ang DVDs, then HP movie marathon ka.. whole day yun, I’m sure. :D

      And I suggest you also read the books. Meron lang kasing mga points ang books na madalas, wala sa movie. Nevertheless, I think the movies gave the story justice naman..

      Salamat po sa pagdaan, Kuya Dan. :)

  • bino says:

    napanood na namin ni madz at xander kahapon! hehehe. the best! pero the book is way better pa rin

  • mommyRazz says:

    pareho tau, akala nong una horror kaya deadma ako.. hnd pala

    The story will end. But the magic will live on. ♥ <<<< Super like!

  • ENGR.MOKS says:

    Ako nabasa ko lang yung book hanggang Book5 lang, at napanood ko na ang movies mula 1-6 gabagi nagmarathon kami 5 at 6… not a big fan ng movie version, mas masarap magbasa.

  • kikomaxxx04 says:

    nangiyak-ngiyak talaga ako nung sa tumblr spoilers…

  • Diamond r says:

    napanood ko na ang latest movie noong friday lang. galing first time na makapanood gamit ang salamin ng bida. 3D kasi.

    ang galing yon lang.

  • myfilthyroom says:

    ako napanuod ko muna yung HP1 hanggang HP4 bago ko binasa yung book 1 to 7.

  • Sey says:

    ako Ms. Leah, Fan ako ni Harry. Ganyang movies ang gusto ko, kaso hindi ko pa din napapanood kasi sobrang busy ng buhay-buhay.

  • nuelene says:

    fan din ako. pero hindi die-hard fan. hehe
    i’ve read the books 1-7 and watched the movie, 1-6…
    7 is currently in waiting. di ako makapag-decide kung panunuorin ko sa big screen eh.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Potterhead at Ako si Leah..

meta

