An invitation from an AZKAL.

August 1, 2011 § 24 Comments

Yes!

Meron po akong invitation from Numero Trese Chieffy Caligdong. Imbitasyon saan? Na mag-meet kami! Booyeah! Hahaha!

Uu nga. Kinilig lang ako. He’s one of my favorite players sa Philippine Azkals. Lagi kong inaabangan yung Caligdong magic sa field sa tuwing merong silang game. ILOILO PRIDE. And to have the chance to meet him, it’s heaven.

Okay, exaggerating na ako. I’m just very happy today. :) ♥

Yeah, I’m giggling like a silly high school girl with a silly crush. Hihi.

Silly crush lang. Alam kong happily married na si Manong Chieffy and meron na syang two kids. So hanggang dun lang ako. Admiration lang ba. Crush-crush lang. Yung idol-idol lang. Walang malisya. Ganun lang.

Ehem. Nagpaliwanang? Lels.

Sa mga hindi nakakakilala ke Manong Chieffy, eto ang sabi ni Wikipedia.

Emelio Asada Caligdong (born 28 September 1982), nicknamed “Chieffy”, is a Filipino footballer who plays as a left winger for Philippine Air Force F.C. and the Philippines national team. As a player for the Air Force football club, he is an enlisted member of the Philippine Air Force.

Nangyari ang usapan sa Twitter, so hindi ako sigurado kung matutuloy ito. Naisip ko rin nga, Seryoso kaya to si Manong Chieffy?

Ayan. See! Ilonggo yung usapan namin, kaya translate ko na lang. Hehe.

Kinumusta ko lang naman at tinanong kung meron silang Fans Day dito sa Iloilo. Kasi kung meron, talagang pupunta ako. Sabi ba naman nya “Punta ka na lang sa house, End of August pako uuwi.

Naks!

Then syempre, kinilig ako. Sabi ko, “Wow, totoo po? Invitation na ba ito, Nong Chieffy?” Then sagot nya “Send me your number..

GOAL!!

Inalam pa talaga ang number ko. Ayiiii!! I rarely give out my mobile number kasi I don’t use the phone very often. But this time, it’s different. Si idol na ang humihingi ng number ko, magi-inarte pa ba ako? Choz!

Minsan lang nagkakaroon ng ganitong opportunity. Syempre, GRAB na! Hihi. Deym. Ambabaw talaga ng kaligayahan ko. Lels. I hope matuloy itong meet-and-greet chance with Chieffy Caligdong.

Sana. Sana. Sana…. SANA. ♥

Bow.

Tagged: , ,

§ 24 Responses to An invitation from an AZKAL.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading An invitation from an AZKAL. at Ako si Leah..

meta

