Ay was nat preperd!

August 9, 2011 § 30 Comments

Haaaay.

Nitong gabi lang, nagkaroon ng isang nakakatuwang experience.

Gumawa ako ng hangout sa Google+. Inimbita ko sina Kuya Mao at si Iya. Dapat sana, para lang yun sa mga bloggers. Pero naclick ko yata yung “STRANGERS” circle ko, kaya kitang-kita ng mga poreynger ka-circles ko ang ginawa kong hangout. Kaya nang pumasok si Drew Jones (isa kong ka-circle sa G+), nashock na kami ni iya. OMG! Kelangang mag inglis!! Ayun. Greetings muna. Konting conversation..

Drew Jones: Hi Leah. (Liyah.. sabi nya Liyah. hehe)

Me: Hello Drew!

Drew Jones: Hi Rialyn.

Iya: Hi!

Drew: Where are you from?

Iya: Oh, we’re from the Philippines..

Drew Jones: Cool!

Iya: Leah’s in Iloilo.

Me: (Nabasa ko lang sa chat nya) You know someone from Cebu?

Drew: My friend’s wife is from Cebu. But he died.

Me: Sorry to hear that.

Iya: Do you have plans of going to the Philippines?

Drew: Maybe. *Grins*You’re in the Philippines now?

Iya: I’m in Dubai.

Drew Jones: How’s the weather there?

Iya: It’s hot.

Nyahaha!! Andami pang questions.. Syempre, tanong tanong rin kami sa kanya. Si Iya lang ang naka MIC on. Nka MUTE ako eh. Bwahahaha! Tapos, meron na naman nag join! Isa na namang poreyner! OMG ulet!

Then isa na naman! Then isa ulet! Isa ulet! Ano itow? Deym! Hindi ako preperd!! Umalis na rin kasi si Iya. Naiwan ako dun. Ano ba itetch! Ano gagawin ko? Lol.

Pero sige. Keri lang. Kinausap ko na sila. Kakahiya naman kung hindi man lang ako nagsalita.. eh hangout ko kaya yun. Kaya kineri ko na. UNMUTE ang mic. Ayun, napa inglis tuloy. Haha!!

Pero it was good. Kahit na medyo nabubulol kami sa kakasagot, keri lang. Hihi. Next time, sisiguraduhin ko na kung sa anong circle ko ishe-share ang hangout. Hihi..

Perstaym. So paneh! Anporgetabol. lol.

Tagged: , ,

§ 30 Responses to Ay was nat preperd!

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Ay was nat preperd! at Ako si Leah..

meta

