Bino

September 3, 2011 § 31 Comments

Nag-umpisa lang naman ang lahat sa biro.

Hindi ko naisip na maaaring mong tototohanin. Ang sarap lang kasi makipagbiruan sayo kasi hindi ka napipikon. Kumbaga, nasasakyan mo ang kawirduhan ko. Kung anong mga birong binabato ko, sinasalo mo pa rin.

Palagi na lang kita kinukulit. Minsan naiiisip ko rin na baka nagagalit ka na.. baka napasobra na yung pangungulit ko. Baka naaasar ka na, hindi ko lang alam. Baka napipikon ka na, pero tahimik ka lang. Eh ako naman, patuloy lang ang pagbibiro sayo. Di ko talaga naisip na seseryosohin mo.

Biruan lang naman yung dotcom eh. Pero ayun, tinotoo mo nga. I am Super Leah. Thank you ha.

Hahaha! Akala nyo kung ano na noh? Lols.

Tagged:

§ 31 Responses to Bino

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Bino at Ako si Leah..

meta

