Anporgetabol..

November 9, 2011 § 18 Comments

Hindi ko makalimutan..

  • Ang malakas na sigaw “1..2..3.. PUSH!!” ni Bernard.
  • Ang mga swabeng “da-moves” ni Joel. ( Haha! Di ako maka getover.. ang galing gumiling! lols.. Hataw pa, admin! )
  • Ang pagiging leader ni Boni.
  • Ang pagiging makulit ni Otep. ( awww.. I really miss Otep. Sobra. )
  • Ang pagiging malambing ni Kurog. ( eto ding isa.. Miss ko na din.. Gawd. I wish meron akong baby brother.. )
  • Ang song numbers ni Roanne. ( Idol! )
  • Ang Beach Hut modelling ni Katherine.
  • Ang KBL at papaya ni Melissa. ( Sarap!! )
  • Ang pagiging documentary/reality show host ni Bino. ( Survivor: Guimaras! )
  • Ang mga nakakatuwang pose ni Xander. ( .. lalo na sa videoke. lols. )
  • Ang mamahaling camera/lens/whatnots at magagandang shots ni Nong Mark. (Ang aming mahal na Poon.)
  • Ang mga instagrams ni Mark Bryan.
  • Ang libreng Starbucks coffee ni Cuteberl. ( Sarap talaga pag libre.. hihi. )
  • Ang dance moves at split ni CJ. (… your love’s put me at the top of the worlllddd.. )
  • Ang mga linyang “So… there.” at yung “Bino! Bakit mo hinawakan yung dede ng ale?” ni John. ( Hahahaha!! Natatawa pa din ako dito.. lels.)

Ang saya lang ng Iloilo trip. ♥ Next stop.. BAGUIO!

Woot! Bukas, ihahanda ko na mga damit kong pang winter..

Tagged:

§ 18 Responses to Anporgetabol..

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Anporgetabol.. at Ako si Leah..

meta

