Owhaidur.

September 2, 2013 § 2 Comments

Testing.. testing. :]

Ala lang.. :P Hehe. Musta naman dito? Long time, no see. Nakibisita lang ulit sa WordPress ko. Buti naman, naalala ko pa ang password.

Nitong mga nakaraang buwan, medyo naging busy lang ang Twitter life ko, nakalimutan ko nang mag-blog. Hehe. Sowwy naman. Nawili kasi sa Twitter RP. Role-playing, bah. Ayos din na experience yun. Kunyari, actress ako.. charot. ‘Tas meron akong role na ginagampanan dun. Mga characters. :] Daming nakakausap na mga fictional characters din. Nagkakaroon ng mga conversations with other people, with other characters… and living a different life.

Ang saya, pero madalas, ma-drama din. Ilang beses na rin ba akong umiyak dahil dun? Maraming besses na. Pero hindi ko ma-iwan. Hayz.. Kalurkey lang. Ang drama ng life ko. Hindi rin makayang iwan, dun ko kasi nakilala ang isa sa pinaka-importanteng tao sa buhay ko  ngayon. Isang tunay na kaibigan.. na kahit malayo sya, naiintindihan ako nang todo.

Yung tipong, nakukumpleto ang umaga ko dahil nakausap ko sya. :] Laging andyan, handang makinig sa mga ka-echusan ko. Kahit minsan, nagiging demanding na yata ko, nasasaktan ko na sya. In turn, nasasaktan din ako. Pero ayun, matatag pa rin ang friendship namin.

Sana, balang araw.. makapunta ako ng Texas para mabisita at makita ko sya sa personal. :]

§ 2 Responses to Owhaidur.

  • bagotilyo says:

    OMG! andito ka na din sa wordpress..

    Wheeee :))

    At hindi english, hindi ako mgnonosebleed :p

  • miss mahi says:

    A lot of moviegoers think that “Titanic” is the largest grossing domestic film of all time,
    primarily because of its huge popularity as well as topping $600+ million in revenue following
    its release in 1997. An mean Indian does relish the
    entertainment provided by movies and looks forwards to extra releases.
    So, you see newspaper reporting or news reporting both
    can give you an opportunity to pass on news and information between different states.
    Also, there’s a lack of sex scenes and kissing scenes in the movie’s because the censor board in India
    is very strict : They’d even cut out important scenes in the movie to keep up with the old traditional
    mindset.

Leave a Reply

What’s this?

You are currently reading Owhaidur. at Ako si Leah..

meta

